Asahi Beverages Vietnam - Tư duy tích cực

Ngày: 17/07/2020 lúc 14:42PM

Hôm nay Phi&P đào tạo nội dung "Tư duy tích cực" cho khách hàng Asahi Beverages Vietnam.

CTCP Asahi Beverages Việt Nam – tiền thân là CTCP Sản xuất Tân Việt Xuân thuộc tập đoàn Asahi (Nhật Bản) , chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm từ sữa. Sứ mệnh của công ty: “Để là nhà sản xuất sản phẩm bơ sữa hàng đầu ở Đông Nam Á, chúng ta cần tạo ra một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh, xây dựng môi trường bền vững và hỗ trợ cộng đồng. Với việc thu mua nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất từ các hộ chăn nuôi bò sữa, kết hợp quy trình kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng an toàn sữa bò tươi theo quy định của nhà nước về an toàn vệ sinh thực phẩm. Công ty đã đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền (2005, 2006, 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015), được người tiêu dùng tin yêu và tín nhiệm. Hai thương hiệu sữa đặc Dairy Champ và Daily là sản phẩm của Asahi Beverages Việt Nam. 

Cuộc sống, công việc luôn có nhiều mối lo toan, những áp lực khiến chúng ta cảm thấy nặng nề và lâu ngày sẽ trở thành một ”quả tạ” vô hình đè nặng sự phát triển. Vì vậy khoá học Tư duy tích cực ra đời với những phương pháp giúp các bạn duy trì và điều chỉnh được các suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó là thúc đẩy sự tích cực, sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề, có cách tiếp cận mới trong các tình huống khó khăn, thử thách để tăng hiệu quả công việc và hạnh phúc trong công việc.

Tư duy tích cực là cần thiết và mọi người đều nên có để sống tốt hơn, khi chúng ta có tư duy tích cực thì người đầu tiên được hưởng lợi là chính bản thân mình, và sau đó mới có thể lan tỏa sự tích cực cho những người xung quanh.

Buổi học còn có sự tham dự của Lãnh đạo cấp cao của công ty, điều này cho thấy ngoài mục tiêu kinh doanh, lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm đến đào tạo và phát triển nhân viên.

Một số hình ảnh tại lớp học:

XEM THÊM: TẠI ĐÂY


Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social