Kỹ năng tuyển dụng ứng viên hạng A

Ngày: 01/09/2020 lúc 11:10AM

Những sai lầm CHỌN NGƯỜI thường trả giá RẤT ĐẮT.  

Theo Peter Drucker, ông ước tính tỷ lệ tuyển dụng thành công của doanh nghiệp cũng chỉ nằm ở con số ảm đạm 50%. Và theo kết quả phỏng vấn với hơn 300 CEO của tổ chức ghSMART cho thấy việc tuyển dụng sai gây tốn kém chi phí cứng và tổn thất năng suất gấp 15 lần lương cơ bản của một nhân viên. Hãy thử hình dung, bạn gặp khoảng 10 trường hợp sai lầm như vậy mỗi năm, con số thiệt hại sẽ là bao nhiêu?

Việc ưu tiên tập trung xác định “WHY – tại sao cần tuyển?” và “WHO – Ai là ứng viên hạng A cho vị trí đó?” sẽ mang lại tỷ lệ thành công cao và giúp bạn giải quyết “HOW – làm thế nào?” một cách hiệu quả nhất.

Khóa học được thiết kế KHÔNG nhằm nâng cao các kỹ năng tìm kiếm, phỏng vấn ứng viên thông thường mà hướng đến giúp bạn xác định vai trò của tuyển dụng với chiến lược của tổ chức, cung cấp giải pháp giúp bạn xác định ứng viên hạng A và biết cách đưa ra quyết định chọn đúng người.

Khóa học có gì?
- Mối liên hệ giữa Chọn đúng người và chiến lược kinh doanh của công ty
- Phương pháp xác định chân dung ứng viên hạng A bằng thẻ điểm
- Tạo nguồn ứng viên
- 4 cuộc phỏng vấn then chốt
- 5 phương pháp thuyết phục để đạt đến thỏa thuận với ứng viên

“Những quyết định quan trọng nhất mà các doanh nhân đưa ra không phải là quyết định về việc gì, mà là quyết định chọn người nào.” – Jim Collins (Good to Great) 

Thời lượng: 4 buổi học Online
Thời gian: 20:00 - 22:30 Thứ 2 hàng tuần. Bắt đầu từ 21/09 đến 12/10
Giảng viên: Nông Vương Phi
Link đăng ký: TẠI ĐÂY

>>>XEM THÊM: CÁC KHÓA ĐÀO TẠO TỪ THÁNG 9 - 12/2020

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social