WORKSHOP THÁNG 10: "Thiết lập KPIs – Những sai lầm nghiêm trọng cần tránh"

Ngày: 29/10/2018 lúc 12:09PM

Tối 26/10/2018 vừa qua, buổi workshop với chủ đề “Thiết lập KPIs – Những sai lầm cần tránh” do Ms. Nông Vương Phi – Founder & CEO của Phi&P đứng lớp cùng hơn 50 anh chị - là những nhân sự của nhiều công ty, doanh nghiệp đang hoạt động tại TP. HCM đã diễn ra thành công.  

Nguồn: Phi&P

Tại buổi workshop, ngoài những chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cách thiết lập, đo lường các chỉ số KPIs của chính Ms. Vương Phi sau hơn 20 năm làm nghề, thì các anh chị đã cùng nhau làm việc nhóm với 4 chủ đề thiết thực gồm: Thiết lập kế hoạch lấy vợ/chồng vào tháng 12/2019; Thiết lập kế hoạch để tăng doanh thu năm 2019 lên 40% so với năm 2019; Thiết lập kế hoạch trở thành Trưởng phòng/Giám đốc Nhân sự 2019; và Thiết lập kế hoạch Xây dựng hoàn chỉnh Career Path cho Công ty vào tháng 12/2019.

Đồng thời, những vấn đề rất thực tế như làm sao đo lường tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ khiếu nại hợp đồng và giải pháp,… cũng được Ms. Vương Phi và các anh chị cùng nhau trao đổi và giải quyết.

Tuy chỉ có 2 giờ ngắn ngủi nhưng chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ và đáng trân trọng nhất của Ms. Vương Phi và hơn 50 anh chị giàu nhiệt huyết. Cùng Phi&P nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại buổi workshop tháng 10 và đừng quên theo dõi Fanpage Phi&P để cập nhật thông tin buổi workshop mới nhất nhé!

Đồ uống miễn phí khi tham gia buổi workshop. Nguồn ảnh: Phi&P

Ms. Vương Phi cùng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cùng với các anh chị trước khi bước vào buổi học. Nguồn ảnh: Phi&P

Đại diện Nest AIA - đơn vị tài trợ địa điểm cho buổi workshop này. Nguồn: Phi&P


Những chia sẻ của Ms. Vương Phi. Nguồn ảnh: Phi&P


Cùng nhau thảo luận nhóm để có kế hoạch cụ thể nhất cho từng đề tài. Nguồn ảnh: Phi&P

Đại diện nhóm đang trình bày kế hoạch "thoát ế" trong năm 2019. Nguồn ảnh: Phi&P

Cùng nhau chia sẻ và trao đổi những vấn đề trong thực tiễn. Nguồn ảnh: Phi&P


Quynh PhiP
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social