M Talent- Chân dung HRBP hiện đại

Ngày: 10/06/2020 lúc 08:59AM

Phi&P Team đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo Chân dung của một HRBP hiện đại cho M Talent. Đây là đội ngũ HR cực kỳ quan trọng đang phục vụ cho toàn bộ hệ thống của MSB và TNG.

Khoá học này cũng là chương trình mở đầu cho chuỗi chương trình gồm 9 khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ HR, giúp các bạn làm tốt nhất chức năng HR của mình- là những HR Business Partner mang lại hiệu quả nhất cho tổ chức.

Chúng tôi sẽ cùng nỗ lực với nhau trong 9 khoá học, kéo dài từ nay đến hết năm 2019.

M Talent là ai?

M Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của MSB đã được tách ra và được xây dựng thành công ty tư vấn nguồn nhân lực M Talent.

Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, lấy khách hàng là trọng tâm, MSB thay đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng, bài bản từ trong ra ngoài. Đội ngũ HR trẻ trung, nhiệt huyết và nghiêm túc trong sự học hỏi chắc chắn M-Talent sẽ đáp ứng được các nhu cầu dịch vụ nhân sự của khách hàng trên tinh thần của một đối tác chiến lược.

Đây là một số kỷ niệm cùng với M Talent. Hy vọng có thể gặp lại tất cả các bạn trong tương lai!


Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social