Kỹ năng đáng giá bao nhiêu?

Ngày: 10/06/2020 lúc 14:36PM

Cuối tuần vừa qua, Phi&P đã có dịp đồng hành cùng các bạn sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt - ĐH Y Dược TPHCM trong chuỗi chương trình “Dám ước mơ, Biết thực hiện” với chủ đề " Kỹ năng đáng giá bao nhiêu"?

Với tinh thần sôi nổi của gần 200 bạn sinh viên từ năm thứ 2 đến năm thứ 6 cùng sự tung hứng duyên dáng của Quang Bảo - giảng viên của Phi&P, buổi chia sẻ ngập tràn những nụ cười và những kiến thức bổ ích, góp phần giúp các bạn tự tin hơn vào chính mình, định hướng được những kỹ năng mà bản thân cần phải trau dồi:
- Kỹ năng đáng giá bao nhiêu?
- Làm thế nào để nói chuyện trước đám đông?
- Lắng nghe để thấu hiểu và để thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, những câu hỏi của các bạn sinh viên đặt ra cho diễn giả cũng thể hiện được nhu cầu ngày càng lớn về việc bổ sung kỹ năng mềm bên cạnh các kiến thức chuyên môn. Đó cũng chính là lý do khiến Phi&P luôn nỗ lực để phát triển các chương trình kỹ năng dành riêng cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên ngành Y Dược - những tân Bác sĩ, Dược sĩ tương lai.

Cùng chờ đón 2 chủ đề tiếp theo nhé:
- 13/6: Hiểu mình - Hiểu người bằng công cụ MBTI: Mr. Lã Kinh Luân - Trưởng phòng đào tạo & phát triển tổ chức ILA Việt Nam.
-20/6: Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ hiệu quả - Mr. Lê Quốc Thái - Nguyên Giám đốc thương mại nhãn hàng L'Oreal.

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social