INNOTECH - Kick-off Training day

Ngày: 10/06/2020 lúc 10:48AM

Phi&P hân hạnh là đơn vị đồng hành trong chuỗi Chương trình đào tạo và nâng cao năng lực của đội ngũ Quản lý kế cận của Innotech.

Innotech Việt Nam Corporation (ITV) luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong mô hình kinh doanh. Với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình, Innotech sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp các giải pháp kịp thời cho khách hàng. Đặc biệt, trong lĩnh vực Fintech, ITV vinh dự trở thành là đối tác chiến lược trong nhiều năm liền của các tổ chức lớn như ngân hàng ACB, Tyme Digital bank, Manulife, Unifimoney,…Đáp ứng các khách hàng ở thị trường khó tính: Nhật Bản, Mỹ, Úc, Singapore. Những sản phẩm chính của Innotech: Quản lý hàng hoá một cách nhanh chóng với phần mềm WAREHOUSE MANAGEMENT SYSTEM, HR Management Cloud, Automatic Scheduler For Flights and Crews . 

Innotech có một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi của từng cá nhân.

Sẵn sàng cập nhật những xu hướng công nghệ mới để thử nghiệm và áp dụng. Chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh, chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và gia đình của nhân viên, cùng với đó là cơ hội thăng tiến trong công việc hằng năm. Chiến lược đào tạo các freshers trở thành lực lượng kế cận trong tương lai và những chương trình đào tạo dành riêng cho những leader được ITV chú trọng, đào tạo kỹ năng & kiến thức chuyên môn để mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển bản thân.

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social