HR STRATEGY - Xây dựng chiến lược nhân sự

Ngày: 10/06/2020 lúc 11:15AM

Chương trình HR STRATEGY - Xây dựng chiến lược nhân sự được Ms. Vương Phi chia sẻ với rất nhiều kinh nghiệm & kiến thức trong suốt 10 năm làm HRD cho 2 công ty lớn, và không ngừng học hỏi từ nước ngoài. 

Chúng tôi bắt đầu bằng mô hình kinh doanh Canvas, tập phân tích 9 thành tố bên trong mô hình. Sau đó tìm kiếm sự tác động của HR đến từng thành tố, phân tích các báo cáo Quản lý chất lượng, số liệu của năm cũ và mục tiêu của năm mới để có thể cải thiện những điểm làm chưa tốt & đạt được mục tiêu theo kế hoạch…

Rõ ràng, lâu nay các bạn HR ít khi nào để ý đến chiến lược Nhân sự được bắt đầu từ đâu. Đa phần sẽ tập trung vào việc tăng ngân sách năm cũ lên tầm 10% - 15% rồi trình xin sếp duyệt. Nhưng từ nay, không có cảnh này nữa với những bạn đã được đào tạo. Mà chiến lược Nhân sự phải bắt nguồn từ Mô hình kinh doanh & Chiến lược kinh doanh được ứng biến theo từng năm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường. Tư duy HR đúng sẽ mang lại lợi ích vô cùng lớn cho tổ chức. Việc khó mấy cũng phải tập làm thì mới có thể giỏi nghề được. 

Cùng điểm qua một vài tấm hình tại lớp HR Strategy- Xây dựng chiến lược nhân sự nhé:

Bạn cũng đang muốn có một tư duy HR đúng? Muốn hiểu và áp dụng Chiến lược Nhân sự vào công ty? Cùng tìm hiểu thông tin khóa học TẠI ĐÂY  nhé.

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social