Highlands Coffee - Khóa học "17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm"

Ngày: 24/10/2018 lúc 18:25PM

Ngày 18 & 19.10.2018 vừa qua, Ms. Nông Vương Phi – Founder - CEO của Phi&P và Ms. Trần Ngọc Diệp – hai thành viên John Maxwell Team Vietnam cùng 70 anh chị quản lý của Highlands Coffee đã có những giờ học thú vị xoay quanh “17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm”.

Trong 2 ngày hoạt động, 70 anh chị quản lý trong đại gia đình Highlands Coffee được chia thành 8 nhóm. Đại diện cho mỗi nhóm là một nhóm trưởng - người đóng vai trò lãnh đạo. Xen kẽ những phần trình bày về các nguyên tắc là phần trò chơi sôi động nhưng sâu sắc, giúp các đội dễ dàng thấu hiểu bài học. Từ “đưa chanh về đích” - đề cao sự khéo léo và đoàn kết, “Leadership Game” - đề cao sự thẳng thắng, chia sẻ và trách nhiệm giữa các thành viên cho đến “đếm số” – trò chơi bùng nổ cảm xúc và sự trách nhiệm. Để rồi sau mỗi trò chơi là những bài học về cách lãnh đạo đội, nhóm và cao hơn nữa là cùng hướng tới mục tiêu chung: Phát triển Highlands Coffee trở thành một thương hiệu dẫn đầu.

Như người ta vẫn thường nói, muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau. Theo những kinh nghiệm của John C.Maxwell, ông đã nêu “một là quá nhỏ để làm nên điều vĩ đại”. Vì vậy, chỉ khi chúng ta có những người bạn đồng hành cùng chung chí hướng, chung mục tiêu thì con đường chinh phục đỉnh cao sẽ trở nên vững chắc và bền vững hơn.

  • Một người hoạt động không tốt được đặt vào vị trí không tốt = Sự thụt lùi.
  • Một người hoạt động không tốt nhưng lại được đặt vào vị trí tốt = Sự thất vọng.
  • Một người hoạt động tốt bị đặt vào vị trí không tốt = Sự rối loại.
  • Một người hoạt động tốt được đặt vào vị trí tốt = Sự tiến triển.
  • Tất cả những người hoạt động tốt đều được đặt vào những vị trí tốt = Sự phát triển vượt bậc.

Phi&P cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng Highlands Coffee trong 2 ngày vừa qua với nhiều cung bậc cảm xúc & những bài học giá trị. Cùng Phi&P xem lại những khoảnh khắc đẹp của lớp học Highlands Coffee nhé. Đừng quên đăng ký Fanpage Phi&P và Website để cập nhật những thông tin mới nhất.

Ms. Trần Ngọc Diệp trong buổi chia sẻ "17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm". Nguồn ảnh: Phi&P

Ms. Vương Phi và các anh chị quản lý Highlands Coffee cùng chơi trò chơi đếm số. Nguồn ảnh: Phi&P

Đại diện mỗi nhóm lên trình bày, chia sẻ những nguyên tắc, kinh nghiệm sau khi kết thúc trò chơi. Nguồn ảnh: Phi&P


[VIDEO] 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm với Highlands Coffee - Thực hiện bởi Phi&P (18 - 19/10/2018)

Quynh PhiP
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social