FWD - Leader Mindset- Tư duy lãnh đạo

Ngày: 16/07/2020 lúc 17:48PM

Vừa qua, Team Phi&P có mặt ở một View rất đẹp, nhìn trên xuống thấy cả một mảng cây xanh mướt mát mẻ sau những cơn mưa hạ. Phòng đào tạo cũng rất đẹp, chấm chấm vài chiếc ghế màu cam.

FWD Là tập đoàn bảo hiểm chú trọng đến hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, FWD đang đi tiên phong trong việc biến bảo hiểm thành một lĩnh vực đáng tin cậy, đơn giản và nhanh chóng theo đánh giá của người dùng.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Pacific Century Group (PCG) - tập đoàn đầu tư châu Á được thành lập năm 1993, tập trung vào lĩnh vực bất động sản, dịch vụ tài chính, viễn thông và các lĩnh vực đầu tư khác khắp Châu Á Thái Bình Dương. PCG có bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển tài sản, cùng mạng lưới đối tác uy tín trên khắp châu Á.

FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ giáo dục, y tế, tài chính, hưu trí và nhiều lĩnh vực khác. Các chuyên gia FWD sẽ tư vấn và cùng bạn thiết kế những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất. FWD sẽ đi cùng bạn trên hành trình chinh phục mọi hoài bão của mình.

FWD Hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, Tập đoàn bảo hiểm FWD mang đến một luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ của mình. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.

Phi&P hân hạnh là đơn vị đào tạo chuỗi năng lực Lãnh đạo cho nhóm Quản lý cấp trung của Công ty Bảo hiểm FWD.

Một số hình ảnh buổi học:


Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social