Zalo- Kỹ năng tuyển chọn ứng viên hiệu quả

Ngày: 10/06/2020 lúc 11:46AM

Phi&P team cùng đội ngũ Team Leader & Manager rất trẻ của ZALO đã có một ngày học thật hăng say và vui chơi cùng nhau, học kỹ năng mà người quản lý nào cũng cần biết- " Kỹ năng tuyển dụng" với phần chia sẻ và hướng dẫn từ chị Vương Phi - CEO Phi&P. 

02 buổi làm việc cùng nhau, kết quả: 

✔Thấy được tầm quan trọng của việc tuyển dụng với chiến lược kinh doanh của công ty và vai trò của người quản lý trong việc tuyển chọn nhân tài.

 ✔Xác định năng lực cốt lõi mà công ty/ team mình đang tìm kiếm - Bạn sẽ biết cách đặt câu hỏi sao cho phù hợp và khai thác tiềm năng của ứng viên.

 ✔09 giả định sai lầm thường gặp trong tuyển dụng - Biết để tránh và tập trung khai thác đúng chuyên môn để không bỏ lỡ nhân tài, sa đà vào những vấn đề không liên quan.

 ✔Phương pháp phỏng vấn hành vi - ứng dụng linh hoạt mô hình câu hỏi STAR (Situation - Task - Action - Result)

✔Được cùng chơi với nhau, nâng cao kỹ năng đặt câu hỏi thông qua công cụ HRGame được thiết kế và ứng dụng bởi Phi&P. 

✔Và cuối cùng, được chia sẻ một số "Tips" để tuyển chọn ứng viên hiệu quả. 

Bạn sẽ không bỏ lỡ những ứng viên tiềm năng chỉ vì không biết mình muốn gì, cần gì hoặc chưa biết cách đặt những câu hỏi khai thác hết chuyên môn. Khóa học sẽ giúp bạn loại bỏ những vấn đề đó. Tại Việt Nam, nếu bạn sở hữu 1 chiếc điện thoại thông minh, chắc hẳn không còn xa lạ với các ứng dụng Zalo ZingMP3, Zing.vn , ZingTV, Baomoi , LabanKey… Thuộc tập đoàn công nghệ VNG đội ngũ Zalo trẻ trung, năng động, luôn hướng đến sự khác biệt và tin tưởng rằng người Việt Nam có thể tạo ra được những sản phẩm công nghệ ngang tầm thế giới.

Đây là fanpage của Phi&P- mọi người theo dõi và tương tác để biết thêm nhiều chia sẽ thú vị và các khóa học bổ ích nhé.

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social