Nâng cao kỹ năng tuyển dụng với "Points of You"

Ngày: 10/06/2020 lúc 06:13AM

Tuần vừa qua, Phi&P đã tổ chức thành công lớp đầu tiên chủ đề "Nâng cao kỹ năng tuyển dụng với Points of You" tại TPHCM. Points of You (POY) là công cụ dùng trong đào tạo, phát triển con người và tổ chức. POY sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ của thế giới ngày nay đó là: ngôn ngữ hình ảnh, truyền cảm hứng và kích thích tâm trí. 

POY được sử dụng dựa trên những nguyên lý nào?

“Points of You” một công cụ của người Do Thái giúp chúng ta có thể nâng tầm Tuyển dụng, vượt ra khỏi những câu hỏi tầm thường thừa biết mà đi vào nội tâm nhiều hơn để thấu hiểu hơn. Thấu hiểu để làm đồng nghiệp, để làm bạn, để làm đối tác nếu có bất kỳ cơ hội nào. Nó cũng giúp luyện tập cho các bạn sử dụng công cụ này như một sự quan sát cảm xúc của cuộc giao tiếp mà chẳng có máy móc nào có thể đo đếm được.

“Points of You” được biến thể từ chữ “Points of View”. POY sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ của thế giới ngày nay đó là: ngôn ngữ hình ảnh, truyền cảm hứng và kích thích tâm trí. POY giữ cho người tham gia luôn được khơi gợi chia sẻ, chiêm nghiệm và luôn thấy thú vị ở những góc nhìn mới. Thông qua POY, nhà tuyển dụng có thể khai thác những giá trị sâu bên trong và những yếu tố tác động đến cuộc sống cũng như quan điểm của ứng viên. Khi có thể nhìn thấy và thấu hiểu – chúng ta có thể ra quyết định phù hợp.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phi&P ứng dụng bộ công cụ POY vào lĩnh vực tuyển dụng, khai thác những thông tin ẩn sâu bên trong một con người đặc biệt là với ứng viên trong quá trình phỏng vấn mà không phải dùng những câu hỏi khô khan truyền thống của phỏng vấn tuyển dụng từ trước đến nay. Từ đó giúp chúng ta hiểu và định hướng đúng đắn hơn cho cá nhân trong tổ chức.



Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social