LK Technology- Kỹ năng quản lý thời gian

Ngày: 10/06/2020 lúc 11:01AM

Phi&P mang đến LK Technology khóa đào tạo "Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả". Mỗi chúng ta đều có 24 tiếng 1 ngày như nhau, vì sao một số người có thể làm được nhiều việc trong khi một số khác thì trông có vẻ tất bật và bận rộn nhưng làm mãi chẳng xong. Phải chăng, họ đang chưa biết cách quản lý hiệu quả quỹ thời gian mà mình có. 

Khóa học "Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả" mang đến cho học viên cái nhìn mới về quản lý thời gian, cung cấp những công cụ và phương pháp hiệu quả tận dụng quỹ thời gian hữu hạn nhằm tối đa hóa hiệu quả công việc. 

LK Technology là một trong những khách hàng hợp tác chiến lược của Phi&P từ năm 2019 - 2021.

Các chương trình tư vấn và đào tạo được thiết kế tập trung vào xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, nâng cao năng lực của đội ngũ và được phân bổ hợp lý liên tiếp theo từng giai đoạn để vừa đáp ứng các trọng tâm phát triển nguồn nhân lực của tổ chức vừa đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên.

LK Technology là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp thiết kế và thi công hệ thống ánh sáng cho các công trình kiến trúc tại khu vực Việt Nam, Lào và Cambodia. LK Technology sử dụng công nghệ tối ưu và sản phẩm đèn cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, hàng chục công trình biểu tượng từ Bắc Trung Nam đã “tỏa sáng” dưới bàn tay của đội ngũ LK Team như Tam Dao Castle, Riviera Point, French Village Bana Hill, Sun Wheel Đà Nẵng, New World Saigon Hotel, Saigon Center và gần đây nhất chính là hệ thống đèn bao quanh toà nhà Landmark 81.

Phi&P hân hạnh đồng hành cũng LK Technology.

Cùng xem hình ảnh tại khóa học nhé!

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social