JCTC 2020- Job & Career Transition Coach Professional Development Program

Ngày: 28/07/2020 lúc 10:08AM

Bài viết được trích từ Facebook Ms. Vuong Phi. 

Khi đưa một chương trình từ nước ngoài về, cảm xúc của mình là vừa mừng nhưng cũng đủ thứ để lo. Hôm nay xong, hồi tưởng lại thấy thật là vui. 

Đầu tiên là mình đi học cho chính bản thân mình. Sau đó thực hành thật nhiều. Và khi có nhiều trải nghiệm dạy lại sẽ tốt. Ngày học cuối, lắng nghe những chia sẻ của các thành viên trong lớp mà mình thấy ấm áp trong lòng, nước mắt cũng trực trào ta. Mọi người đã học cho chính họ và nghĩ kế áp dụng cho người khác như thế nào. Hôm nay Team mình nghỉ ngơi, nhưng plan ứng dụng nó từ các thành viên vẫn gửi về tới tấp làm cho mình thấy đủ đầy rồi, thôi không cần nghỉ ngơi nhiều, tự nhiên năng lượng lại tràn trề.

Vậy là cuối cùng Team mình cũng đã làm được một khối lượng công việc khổng lồ. Việt hoá toàn bộ chương trình, chuẩn bị, chiêu sinh, đồng thời còn một khối lượng lớn các lớp với khách hàng vẫn đang chạy, và được học viên đánh giá cao giá trị mang lại cũng như sự chu đáo và chuyên nghiệp của Phi&P Team.

Yêu mến tinh thần học tập của các CEO, Founder, HR, Trainer, Coach, L&D, CFO đã đồng hành cùng Phi&P và đón nhận đủ đầy kiến thức, niềm tin mình dành cho những người xung quanh. Đặc biệt Dr. Ngô Hữu Hải - CEO của Công ty Dầu khí Biển đông cũng tham gia học với tinh thần cao ngút trời và vô cùng nghiêm túc, làm cho các em trẻ phải ngưỡng mộ và học hỏi. Học tập và phát triển đúng là hành trình trọn đời!

Cũng nhân dịp này, Phi&P thưởng mỗi bạn 1 tháng lương để ghi nhận những đóng góp tích cực và hiệu quả của Team dành cho Phi&P trong suốt 6 tháng qua, dù Dịch hay hết dịch Team mình vẫn chạy có khói và hiệu quả công việc cao. 6 tháng vừa qua đủ đầy! 6 tháng tiếp theo sẽ tính tiếp.

Một số hình ảnh tại khóa học:

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social