Xác định thực tế

Ngày: 05/06/2020 lúc 17:42PM

Trích chương 8- Tinh Hoa Lãnh Đạo - John C.Maxwell 

"KHÔNG THỂ XÁC ĐỊNH NHỮNG GÌ MÀ KHÔNG NHÌN THẤY

Tôi cho rằng con người thay đổi chỉ khi họ đã chịu đủ đau đớn, học đủ những kiến thức, hoặc nhận đủ những gì họ có thể nhận. Đối với tôi, sự đau đớn khiến tôi luôn không ngừng học hỏi. Năm 2001, tôi phải đối mặt với một sự thật đau đớn: một trong những công ty của tôi có nguy cơ bị phá sản và mọi cố gắng dường như không có định hướng tập trung. Vấn đề này không xảy đến đột ngột. Trong suốt năm năm đó, rất nhiều người đã khuyên tôi nên thay đổi, nhưng tôi đã không sẵn sàng để thực hiện điều đó. Tôi cần phải thay, nhưng tôi không muốn làm điều đó. Tôi yêu nhóm làm việc của mình…"


Khi đọc những dòng chữ này, tâm trạng mình không khỏi bị đeo bám bởi tình cảnh của các CEO đang trăn trở với Lao động của mình trong giai đoạn khó khăn. Phải quyết định một điều gì đó để cùng sống sót, mạnh mẽ vượt qua thảm họa dịch bệnh Covid-19 này.

Hãy cùng Phi&P nghiền ngẫm cuốn sách  Tinh Hoa Lãnh Đạo trong 6 tuần bằng phương pháp học và đọc sách MasterMind Group của John C.Maxwell để học hỏi cách mà những nhà Lãnh đạo đã vượt qua như thế nào trong những cơn khủng hoảng, biết đâu bạn sẽ tìm ra giải pháp cho chính mình thông qua cuốn sách này.

Sách của John C.Maxwell không chỉ có 1 mình John tham gia vào những câu chuyện, mà là một kho tàng những kiến thức của những nhân vật khác. Như 6 Nguyên tắc nổi tiếng của Jack Welch trong cuốn sách “Straith from the Gut - Đứng lên nhờ lòng can đảm”. Mùa dịch Phi&P toàn làm chuyện có ích với giá chưa bao giờ rẻ như vậy, miễn giá trị là được.

>>>XEM THÊM: "CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "TINH HOA LÃNH ĐẠO"

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social