SIEGWERK - Innovation

Ngày: 10/06/2020 lúc 10:33AM

Tư duy sáng tạo đã và đang trở thành một giá trị quý giá cho mỗi tổ chức trong thời đại ngày nay, đồng thời đó cũng là một trong những nền tảng để doanh nghiệp có thể xây dựng Văn Hóa Innovation, gieo cấy tinh thần hướng đến sự phát triển vượt trội của tổ chức trong tương lai.

 

Ngày 4/1/2020, Phi&P rất hân hạnh được đồng hành cùng đội ngũ quản lý và công nhân viên của Công ty SIEGWERK Việt Nam trong chương trình "Làm thế nào để áp dụng INNOVATION vào tổ chức?". 

Với mong muốn bắt đầu bằng khơi gợi và thay đổi tư duy về INNOVATION, Phi&P đã lồng ghép rất nhiều phương pháp ứng dụng thiết thực nhằm truyền tải nội dung đào tạo và thông điệp từ Ban Lãnh đạo một cách hiệu quả nhất. 

SIEGWERK- Siegwerk là nhà cung cấp mực in hàng đầu thế giới cho bao bì và ấn phẩm. Luôn phấn đấu để vượt quá mong đợi của khách hàng về chất lượng, độ tin cậy và hỗ trợ.


Phi&P hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành trong những bước phát triển tiếp theo của SIEGWERK VIệt Nam. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và nhiệt tình hợp tác để khóa học được hoàn thành tốt đẹp. 

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social