MC Quang Bảo và câu chuyện “Dám ước mơ, biết thực hiện” cùng sinh viên UEF

Ngày: 01/11/2018 lúc 15:02PM

 “Youth Max – chương trình chia sẻ kỹ năng, cách thức để người trẻ có thể hoàn thành mục tiêu của bản thân dành cho các bạn trẻ trên toàn cầu của Jonh C’Macwell team” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình diễn ra tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) vào sáng 30/10 với chủ đề “Dám ước mơ, biết thực hiện”.

Ảnh: Media Team UEF

Chàng MC điển trai Quang Bảo không chỉ là khách mời đặc biệt mà còn đóng vai trò là nhân vật chính của chương trình. Những chia sẻ xoay quanh câu chuyện có thật của bản thân đã mang đến cho sinh viên UEF nhiều kỹ năng, kiến thức bổ ích về vai trò lãnh đạo của người trẻ.

Nhiều bạn trẻ biết đến Quang Bảo với vai trò là MC tài năng nhưng ít ai biết đây là chàng vận động viên bơi lội cấp Quốc gia, đoạt nhiều huy chương Quốc tế, một gương mặt trẻ thành công trong sự nghiệp.

Với chất giọng nói truyền cảm, cuốn hút cùng vốn kinh nghiệm thực tế của bản thân, MC Quang Bảo đã lần lượt khơi mở những câu chuyện xoay quanh ước mơ, con đường thực hiện ước mơ và những tố chất cần có của một nhà lãnh đạo trẻ,... Đồng thời, mỗi bạn còn được hướng dẫn làm bài test tính cách D.I.S.C, từ đó định hướng khai phá tiềm lực của bản thân.

Theo Quang Bảo, “trên đời này hầu như mọi thứ đều mang tính tương đối, duy chỉ có một điều mang tính chất tuyệt đối. Đó chính là cá tính của các bạn”. Với nhận định này, chàng MC “vạn người mê” lần lượt phân tích những tính cách điển hình từ bài test của sinh viên và đưa ra những con đường tương lai ứng với tính cách ấy.

Qua hơn 3 tiếng chia sẻ, MC Quang Bảo đã dùng sức mạnh ngôn từ để truyền tải những bài học cuộc sống giá trị. Anh đã truyền cảm hứng để các bạn sinh viên tin rằng mình sở hữu ước mơ, ước mơ ấy đúng, không ngần ngại chia sẻ ước mơ và phấn đấu từng ngày để thực hiện – “Không bao giờ là quá sớm hoặc quá muộn để hoàn thành mơ ước”.

Được biết, ngoài MC Quang Bảo, các bạn sinh viên còn được gặp gỡ, giao lưu cùng bà Nông Vương Phi - Founder, CEO Phi&P; tiếp cận nội dung chương trình Youth Leader của John C.Maxwell trên toàn cầu và nhận nhiều phần quà đặc biệt từ Alphabooks.

(Nguồn: UEF)

Quynh PhiP
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social