KPI - Nỗi sợ không của riêng ai!

Ngày: 07/08/2020 lúc 14:01PM

Có người đọc sách KPI xong không dám làm, có người chưa đọc gì học gì cũng dũng cảm thử làm. Thành công ít, thất bại nhiều vì KPI không chơi 1 mình. Mình và BOD của Công ty cũ cũng đã fail năm đầu tiên vì dũng cảm , cùng mò mẫm, năm sau đào tạo cho dàn Manager bài bản, làm tốt hơn lên. Ban đầu KPI là Top down, sau đó các Manager đều giỏi hơn lên và cứ thế chúng tôi vận hành MBO-OGSM-KPI trong nhiều năm tiếp theo.

Điểm mấu chốt thành công của là KPI theo mô hình MBO-OGSM-KPIs là gì?

Mời các bạn cùng xem Video giới thiệu về sách KPI TẠI ĐÂY nhé, cuốn này mình đọc sau khi đã làm nó. Và nếu muốn biết vận hành thế nào cho hiệu quả và không mắc phải những sai lầm của chúng tôi thì cùng tham gia khoá học online cùng Phi&P vào ngày 17/8/2020 này nhé.

Video này mình quay đã lâu lâu nay post lại. Vừa học, vừa đọc sách, vừa thực hiện cho Doanh nghiệp của mình thì sẽ chất lượng cao hơn là chỉ có 1 trong 3 thứ đó nhé các bạn. Học / Đọc / Thực hành áp dụng.

Chương trình này Phi cũng đã dạy và triển khai tư vấn cho rất nhiều tổ chức lớn: Đại học Y Dược TP HCM, Trung Nam Group, LK Technology, 3 lớp CEO Quản trị và Khởi nghiệp Hà Nội & Sài Gòn... còn nhiều mà không nhớ nổi....

Hẹn gặp lại tối 17/8 trên khung giờ Vàng quen thuộc: 8:00 - 10:00.

>>> THÔNG TIN KHÓA HỌC: TẠI ĐÂY


Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social