Aeon Việt Nam - Hello Points Of You

Ngày: 10/06/2020 lúc 11:32AM

Points of You (POY) là một công cụ đào tạo độc đáo có nguồn gốc từ Israel, dựa trên việc sử dụng sức mạnh của ngôn ngữ HÌNH ẢNH để truyền cảm hứng, kích thích tâm trí, tạo ra sự tương tác của não phải (trực giác và cảm xúc) và não trái (sự logic và phân tích). 

Không hề có một giới hạn nào cho Points of You, công cụ này có thể sử dụng trong bất kì hoàn cảnh hoặc chủ đề thảo luận nào và thường được lồng ghép vào các hoạt động khác nhau nhằm thấu hiểu “Insights” của mỗi cá nhân, phát triển năng lực tiềm ẩn, khơi gợi được sự chia sẻ và tạo sự gắn kết trong nhóm hoặc tổ chức một cách khác biệt và hiệu quả nhất. 

AEON Việt Nam là một trong số các công ty tiên phong trải nghiệm và ứng dụng POY nhằm nâng cao chất lượng của chức năng Quản trị nhân sự. Phi&P hân hạnh đồng hành 2 ngày 20-21/5/2020 cùng tập thể Nhân sự Aeon với mục tiêu giúp các bạn hiểu, thấm và ứng dụng sáng tạo POY vào công việc như tuyển dụng, đào tạo, gắn kết nhân viên…  

Tập đoàn AEON là một trong những công ty kinh doanh bán lẻ lớn nhất với các chỉ số liên kết ấn tượng về qui mô và hiệu quả hoạt động tại Nhật Bản cũng như ở các quốc gia khác. AEON Việt Nam hoạt động từ năm 2009 trong lĩnh vực đầu tư về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Hoạt động với tôn chỉ “Khách hàng là trên hết” Aeon đã có được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng và đang ngày càng phát triển tại thị trường bán lẻ Việt Nam. 

>>> XEM THÊM: NÂNG CAO KỸ NĂNG TUYỂN DỤNG VỚI POINTS OF YOU

Phi&P Team
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
zalo-social